การพัฒนารูปแบบการเรียนการสอนเพื่อส่งเสริมความสามารถในการคิดแก้ปัญหา อย่างมีวิจารณญาณ เรื่อง อัตราส่วน สัดส่วน และร้อยละ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
การพัฒนารูปแบบการเรียนการสอนเพื่อส่งเสริมความสามารถในการคิดแก้ปัญหา
อย่างมีวิจารณญาณ เรื่อง อัตราส่วน สัดส่วน และร้อยละ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
The Development of Instructional Model to Promote Critical Problem-Solving Ability on Ratio Proportion and Percentage for Seventh Grade Students
อำนาจ บุตรสุริย์1*
Amnaj Butsuri1 *
ครู วิทยฐานะ ครูชำนาญการพิเศษ โรงเรียนบัวขาว อำเภอกุฉินารายณ์ จังหวัดกาฬสินธุ์ 1*
Senior Professional level teacher, Buakhao School, Kalasin Provincial Organization, Thailand1*
การพัฒนารูปแบบการเรียนการสอนเพื่อส่งเสริมความสามารถในการคิดแก้ปัญหา
ชุดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ 6 เรื่อง การบวกแล
Please follow and like us: